Từ ngày 15/1, Công ty Cổ phần Bất động sản Tân Phước sẽ mở bán đợt cuối duy nhất 18 căn hộ thuộc dự án Tân Phước.

Theo ông Trần Minh Nhật, Trưởng bộ phận kinh doanh CĐT cho biết, 18 căn được bán trong đợt cuối này là những căn đẹp nhất, bao gồm những căn góc, diện tích rộng, vị trí đẹp, tầm nhìn bao quát khu vực và yếu tố phong thủy vượng phát đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ và có giá tốt nhất dự án.

Khi mua nhà đa số mọi người đều có một số tiêu chí riêng để lựa chọn, ngoài tiêu chí giá cả, thuận lợi đi lại, vị trí... còn có yếu tố phong thủy. Một ngôi nhà đẹp là sự kết hợp hài hoà giữa ba yếu tố công năng, thẩm mỹ và phong thuỷ. Những ngôi nhà có yếu tố phong thủy tốt là nền tảng cho gia chủ ngày một thịnh vượng, giàu có.
Hiểu được tâm lý này, chủ đầu tư Tân Phước đã thiết kết 18 căn góc với đầy đủ yếu tố phong thủy vượng phát, không chỉ vị trí đẹp mà hợp với quan điểm ngũ hành của người Việt. 18 căn góc được chào bán đợt này có diện tích 108,98m2. Đây là loại căn hộ có view 2 mặt tiền đường, thiết kế 3 phòng ngủ vô cùng sang trọng và độc đáo, gam màu trang nhã, êm dịu kết hợp với những bức tranh sơn dầu, tranh cát làm cho căn hộ thêm ấn tượng và cuốn hút.
Một trong những ưu thế nổi bật của căn hộ Tân Phước là sở hữu một vị trí vô cùng đắt địa, căn hộ Tân Phước nằm tại vị trí vàng đươc bao quanh bởi 4 mặt tiền đường sầm uất của khu trung tâm Tp.HCM gồm Lý Thường Kiệt, Vĩnh Viễn, Tân Phước và Lý Nam Đế (quận 11). Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng đến chợ Bến Thành, Phú Mỹ Hưng, sân bay Tân Sơn Nhất và đại lộ Đông Tây chỉ từ 5-10 phút đi xe máy. Khu căn hộ liên kết với các siêu thị và trung tâm thương mại Lotte, Co.op mart, Hùng Vương Plaza và Parkson, các bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Hùng Vương và Đại học Y dược chỉ trong vòng 3-5 phút chạy xe. Nơi đây cũng thuận tiện cho cư dân có nhu cầu giao dịch mua bán tại các chợ như An Đông, Nhật Tảo hoặc khu Chợ Lớn sầm uất.
Thử hỏi tại Tp.HCM có bao nhiêu dự án căn hộ cao cấp có thể sỡ hữu cả 4 mặt tiền đường lớn, diện tích đa dạng, từ 53m2 đến 108m2, phù hợp với mọi gia đình, giá bán linh hoạt từ chỉ 27 – 30 triệu/m2, rẻ từ 5 – 10 triệu/m2 so với giá của một số dự án trong khu vực như The Lamington, Everich, Hung Vương Plaza?
Thực tế cho thấy, căn hộ Tân Phước được coi là "của hiếm" trong số các dự án căn hộ đang thi công hiện nay với thiết kế căn hộ cực kỳ đặc biệt và phân bổ diện tích hợp lý giữa các phòng cho mỗi căn. Thiết kế đó tạo ra sự riêng tư tách biệt cho từng phòng ngủ nhưng có nét đặc biệt là vị trí của tất cả các cửa từng phòng ngủ đều hướng về phòng khách - trung tâm của căn hộ. Lối thiết kế phù hợp với tư tưởng Á Đông thích sum họp, đoàn tụ gia đình. Tổng hòa 2 phong cách thiết kế của Tây và Đông cùng lối bài trí phong thủy vượng tài lộc sẽ mang đến cho chủ nhân căn hộ cảm giác lạc quan, vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt, mặt bằng sàn chỉ 14 căn hộ nhưng có đến 4 thang máy với thẻ từ tách biệt khu thương mại, an ninh 24/24 giúp cho việc di chuyển của cư dân ở khu căn hộ Tân Phước luôn được thuận tiện và nhanh chóng nhất.
Bên cạnh đó dự án Tân Phước luôn nằm trong top dự án có tốc độ hoàn thiện đúng cam kết, đảm bảo giao nhà đúng thời hạn với tiến độ thi công 10 ngày/sàn và sẽ chính thức hoàn thiện vào tháng 7/2015 tới đây. Vậy là chỉ mất 20 tháng từ ngày khởi công (20/10/2013 - 07/2015), khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ hoàn thiện với đầy đủ các tiện ích nội khu như cam kết.
Trong tháng 1/2015 công ty sẽ mở bán đợt cuối 18 căn hộ góc vượng phát. Với thông điệp “Mừng xuân Ất Mùi mua nhà sang - Nhận quà vàng” khách hàng mua nhà từ ngày 15/1/2015 đến 15/ 02/2015 sẽ nhận được gói khuyến mãi: miễn phí 2 năm phí quản lý, tặng gói nội thất trị giá 30 triệu và  1 tivi Led 32in.
(Theo Tân Phước) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Pages